Advertisement

Manicure-Tiếng Anh dùng lúc Cắt da

Manicure-Tiếng Anh dùng lúc Cắt da Welcome các bạn đến với Channel của Catherine. Các videos được sắp xếp theo chủ đề và chuyên mục để các bạn tiện theo dõi và học có hệ thống hơn.
Các bạn có thể inbox mình nếu có câu hỏi nào về tiếng Anh ngành nails. Những ngành khác như lash, massage, etc. thì viết ra những câu cần hỏi và câu trả lời nhe.

*PLAYLISTS THEO DỊCH VỤ:

TIẾNG ANH NGÀNH NAILS-ALL: Tất cả các clips về giao tiếp và luyện đọc cho các dịch vụ Pedi, Mani, Acrylic, Dip, Waxing, Facial, Eyelash, etc. Most of the clips mình làm theo trình tự làm dịch vụ nên mong là sẽ dễ hiểu cho các bạn.

TIẾNG ANH-PEDICURE-Các clips tiếng Anh cho dịch vụ làm Chân


TIẾNG ANH-MANICURE/POWDER: Các clips tiếng Anh cho các dịch vụ về tay (tay nước, tay bột, v.v..)


WAXING

MASSAGE

LASH EXTENSION


*CÁC PLAYLISTS KHÁC:

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC- Q&A

HÀNH TRANG CHO NGƯỜI LÀM NAILS-bạn cần gì trước nhất?

GIAO TIẾP, XỬ LÝ TÌNH HUỐNG


TIẾNG ANH THỰC TẾ TRONG TIỆM NAILS: Tiếng Anh thực tế bạn sẽ nghe trong tiệm nails, nói chuyện với khách nước ngoài.


TỪ VỰNG NGÀNH NAILS


PRODUCT REVIEWS

tieng anh nganh nails,tieng anh cho nguoi lam nails,tienganhnghenails,hoc tieng anh nganh nails,tieng anh nail,tieng anh giao tiep nghe nails,hoc tieng anh giao tiep,nails,hoc giao tiep tieng anh nail,tieng anh tiem nails,tieng anh nghe nails noi chuyen voi khach,tieng anh massage,tieng anh eyelash,noi mi,lash extension,tieng anh wax,ky thuat cat da,tu vung tieng anh,giao tiếp tiếng Anh,giao tiếp tiếng Anh ngành Nails,tieng anh noi mi,tiếng anh ngành nails,

Post a Comment

0 Comments